<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvn.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật.

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 8 năm 2017

SÁCH VÀ ĐỒNG PHỤC

LOVE cảm ơn Chúa và các nhà bảo trợ đã giúp chúng tôi trao tặng hơn 250 bộ sách và đồng phục cho các trẻ học bổng vả trẻ bảo trợ trong năm này. Sách và đồng phục là những thứ thiết yếu và quạn trọng cho trẻ khi bước vào năm học mới. Tất cả các trẻ đều vui mừng khi được nhận và biết ơn sự giúp đỡ thiết thực của nhà bảo trợ.

Anh Trung

Bích Nhàn

Thanh Tuyền

Bích Trâm

Minh Nguyệt

Hoàng Trung

Kim Oanh

Minh Hậu

Hoàng Anh

Đức Pháp

Hiếu

Quốc Cường

Phương Thủy

Đức Tài

Quang Tuệ

Trường Thịnh

Bích Thiện

Tường Kiệt

Một số hình ảnh chụp chung của trẻ với đồng phục và sách mới

CHUYẾN VIẾNG THĂM  CỦA HAI NHÀ BẢO TRỢ ĐỨC

Hai nhà bảo trợ từ G4kids Đức đi nghỉ tại Đông Nam Á và viếng thăm các trẻ của mình. Những cuộc gặp mặt giữa trẻ và nhà bảo trợ luôn là những kỷ niệm khó quên cho cả hai.

Từ 21/6 đến 5/7, chúng tôi đã đến thăm đất nước Việt Nam tươi đẹp. Trước hết chúng tôi dành 3 ngày tại Hội An. Chúng tôi đã gặp một trẻ đầu tiên trong số các trẻ bảo trợ của mình. Nhân viên LOVE đã sắp xếp cho chúng tôi chuyến ngắm cảnh gồm dạo bộ và đi du thuyền quanh phố cổ Hội An xinh đẹp. Buổi tối chúng tôi cùng nhau thưởng thức không khí đặc biệt với những chiếc đèn lồng màu sắc trông thật bắt mắt trên những con đường nhỏ thật thích và chúng tôi đã rất vui khi tìm thấy được món ăn Việt Nam cực ngon. Một ngày thật tuyệt vời làm sao!

Ở Đà nẵng chúng tôi có cơ hội xem cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế, nhưng điều quan trọng hơn đối với chúng tôi là thời gian chúng tôi dành cho các trẻ bảo trợ của mình.

Chúng tôi đã dành một buổi chiều và một ngày cùng với các trẻ. Vào ngày đầu tiên chúng tôi đã gặp những trẻ nhỏ hơn vào buổi chiều và dành một ít thời gian để trò chuyện cùng nhau tại văn phòng LOVE. Sau đó chúng tôi cùng tận hưởng thời gian vui vẻ tại Công viên châu Á và tham gia nhiều trò chơi ở đấy, và cũng đi Vòng Quay Mặt Trời nữa. Kết thúc thời gian tuyệt vời ấy bằng một bữa ăn tối tại nơi mà chúng tôi có thể ghi nhớ những cảm xúc cuối và chào tạm biệt nhau.

Ba Na Hills là điểm đến thứ 2 trong cuộc gặp của chúng tôi. Tại đây các em lớn được bảo trợ tham gia cùng và chúng tôi đã rất vui trong lúc chơi những trò chơi ly kỳ và lý thú.

Đi lên bằng cáp treo thật ấn tượng, cho ta những cảnh đẹp của sườn đồi và sự đa dạng của miền trung Việt Nam. Việc đi bằng cáp treo này giúp chúng tôi có thể ngắm nhìn cây xanh xung quanh, sự phong phú về địa lý quanh thành phố Đà Nẵng, những thác nước và dòng suối chảy, đại dương lung linh mờ ảo từ đằng xa. Đó cũng là trải nghiệm đầy thú vị với các em sinh viên.

Ngôi làng Pháp trên Bà Nà Hills là một công trình kiến trúc tái tạo của những ngôi làng cổ Châu Âu. Với nhiệt độ và cây xanh mát mẻ đã cho các em cái nhìn thoáng qua về quê hương của chúng tôi.

Một ngày kết thúc bằng bữa ăn tối thật tuyệt tại nhà hàng thuyền trắng trên sông Hàn là nơi chúng tôi đã tận hưởng cảnh quang tuyệt vời của Đà Nẵng dọc theo bờ sông & cầu rồng và dĩ nhiên cùng với những món ăn ngon.

Tất cả trẻ và chúng tôi - người bảo trợ đã thấy rất vui sướng và chúng tôi cảm ơn nhân viên của LOVE rất nhiều vì đã cho chúng tôi thời gian tuyệt vời ấy.

Thật tuyệt vời khi bảo trợ một trẻ và tuyệt vời hơn khi trực tiếp gặp mặt nhau. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên và sẽ giữ mãi những kỷ niệm tuyệt vời này trong tâm trí. Người Việt Nam rất ấm áp và thân thiện và chúng tôi hy vọng có thể quay lại chốn tươi đẹp này một lần nữa.

Tại văn phòng LOVE

Cùng với trẻ bảo trợ và anh trai tại phố cổ Hội An

Đèn lồng ở Hội An

Ở công viên châu Á

Các trẻ đã tham gia hầu hết các trò chơi ly kỳ

Đi Vòng quay mặt trời

Selfie trong cáp treo lên đỉnh Bà Nà

Một trong những trò chơi trong nhà

Chàng trai dũng cảm nhất nhóm

Xếp hàng chụp hình bậc thang đẹp

Dạo bộ ở khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà

Ăn tối tại nhà hàng bên sông thật tuyệt

HAI TRONG SỐ NHIỀU QUÀ THÊM

TRONG THÁNG 7

Xin Hãy Bảo Trợ

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

 

Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào child. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Reggie.

 

Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

 

XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

Những trẻ dưới đây cần gấp một nhà bảo trợ - không chỉ hỗ trợ $30/1 tháng cho một trẻ hoặc $50/1 tháng cho một gia đình mà còn cầu nguyện, và viết thư khích lệ các em.

Ngân nguyện cầu trong bữa tiệc sinh nhật do nhà bảo trợ hỗ trợ

Sơn cùng với quà sinh nhật_ một đôi giày mới cho năm học mới

NHỮNG NHÀ BẢO TRỢ KHÁC - MỘT CẶP VỢ CHỒNG ĐỨC TỐT BỤNG

Ulla cùng với chồng ăn tối với cậu bé được bảo trợ và em trai.

Họ ăn trưa tại một nhà hàng Hàn Quốc ở trung tâm thương mại Vincom cùng với cô bé được bảo trợ và mẹ.

Ulla cùng cô bé được bảo trợ và mẹ

Thu Bích rất vui khi gặp trực tiếp người bảo trợ của mình.

Josh và Mia_ cặp vợ chồng Mỹ và gia đình đã có buổi gặp mặt ngắn cùng với các trẻ bảo trợ của họ tại văn phòng LOVE vào một buổi chiều tối cách đây vài ngày.

Quỳnh Như thể hiện lòng biết ơn với LOVE bằng cách vẽ một bức tranh.

Hãy Bảo Trợ em!

Em tên là:

Trần Văn Tính

Địa chỉ:

Liên Chiểu, Đà Nẵng

 Ngày sinh:

21/10/2008

Giới tính:

Nam

Lớp:

2

Kết quả học tập:

Khá

Môn học yêu thích:

Anh

Giải trí yêu thích:

Trò chơi nhân gian

Số anh chị em:

2

Nghề nghiệp của ba:

Thợ sơn

Nghề nghiệp của mẹ:

Lao động phổ thông

Thu nhập hằng tháng của gia đình:

$150

Số trẻ đang đi học:

1

Tổng số thành viên trong gia đình:

5


Về bản thân và gia đình: Bố em là lao động chính trong gia đình. Ông là thợ sơn nhưng công việc không ổn định vì ông bị đau thần kinh tọa và thoái hóa cột sống. Mẹ em chỉ có việc làm khi ai đó cần và bà thường dọn dẹp nhà cho họ hay rửa chén tại những quán ăn. Anh trai em đã bỏ học vì gia đình không có đủ khả năng để trả tiền học cho anh. Bây giờ anh em muốn đi học nghề tại trường nghề nhưng cũng không thể được trong hoàn cảnh này. Em gái em ở tuổi đi mẫu giáo nhưng không đủ tiền để gởi em vào nhà trẻ. Em trông chờ sự hỗ trợ của quí vị để có thể tiếp tục đến trường, anh trai có thể học nghề tại trường nghề và em gái em năm tới sẽ được đi học mẫu giáo.

Thành viên trong gia đình:

  • Trần Đình Vũ (2/10/1974) - Bố

  • Trần Thị Nhỏ (3/08/1982) - Mẹ

  • Trần Văn Hoài (22/09/2000) - Anh

  • Trần Thị Phương Trinh (21/08/2014) - Em gái


Ghi chú của LOVE: Đề nghi một suất bảo trợ gia đình.

Bên dưới là một số hình ngôi nhà:

 

(Luk 14:13-14 Viet)  Song khi ngươi đãi tiệc, hãy mời những kẻ nghèo khó, tàn tật, què, đui, thì ngươi sẽ được phước, vì họ không có thể trả lại cho ngươi; đến kỳ kẻ công bình sống lại, ngươi sẽ được trả.

(Châm ngôn 30:8-9) Xin dang xa khỏi tôi sự lường gạt và lời dối trá; Chớ cho tôi nghèo khổ, hoặc sự giàu sang; Hãy nuôi tôi đủ vật thực cần dùng, 9 E khi no đủ, tôi từ chối Chúa, Mà rằng: Đức Giê-hô-va là ai? Và lại kẻo e tôi bị nghèo khổ, ăn trộm cắp. Và làm ô danh của Đức Chúa Trời tôi chăng.

(Thi Thiên 41:1-3 NKJV)  Phước cho người nào đoái đến kẻ khốn cùng! Trong ngày tai họa Đức Giê-hô-va sẽ giả cứu người. Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ người, bảo tồn mạng sống người: Người sẽ được phước trên đất. Và Ngài chắc không phó người cho ý muốn kẻ thù nghịch người. Đức Giê-hô-va sẽ nâng đỡ người tại trên giường rũ liệt; Trong khi người đau bịnh, Chúa sẽ cải dọn cả giường người.

Nếu quý vị quan tâm đến việc bảo trợ một trẻ và muốn biết thêm thông tin, xin hãy nhắp chuột vào children hoặc liên hệ LOVE.

Liên hệ LOVE

Bảo trợ một trẻ

Nếu quý vị sống ở Châu Âu, xin hãy liên hệ với tổ chức kết nghĩa của chúng tôi qua địa chỉ www.G4Kids.de.

Giờ đây quí vị có thể ủng hộ cho L.O.V.E mỗi khi mua sắm tại Amazon.

Để bắt đầu, hãy ghé thăm & đánh dấu trang web http://smile.amazon.com/ch/59-3742725.*

*Để ủng hộ L.O.V.E. quý vị phải sử dụng đường dẫn này khi mua sắm tại Amazon

Đăng nhập với tài khoản Amazon và mật khẩu của quý vị, hoặc tạo một tài khoản mới, rồi chọn tổ chức từ thiện Love Of Vietnam Expressed

Cách thức đóng góp miễn thuế:

Đóng góp qua Mail

Viết check thanh toán cho

"Love Of Vietnam Expressed"

Rồi gởi đến:

 Love Of Vietnam Expressed

 c/o 406 Murphy St.

 Blacksburg, VA, 24060

 

*Xin gởi kèm địa chỉ email.*

 

Ghi chú: Các bạn có thể cài đặt chức năng thanh toán hoá đơn tại ngân hàng để đóng góp hàng tháng cho LOVE.

Đóng góp trực tuyến

 

Kích vào Đóng góp để đóng góp trực tuyến bảo đảm:

Quý vị có thể sử dụng tài khoản PayPal, hoặc Visa, MasterCard, AmEx., Discover

 

Ghi chú: Các bạn có thể đăng kí đóng góp tự động hàng tháng.

 

Lưu ý: Nếu quý vị cần hỗ trợ sử dụng PayPal xin email  về L.O.V.E., Inc.

A COPY OF THE OFFICIAL REGISTRATION AND FINANCIAL INFORMATION MAY BE OBTAINED FROM THE DIVISION OF CONSUMER SERVICES BY CALLING TOLL-FREE WITHIN THE STATE, 1-800-HELP-FLA (435-7352) OR VISIT www.FloridaConsumerHelp.com. REGISTRATION DOES NOT IMPLY ENDORSEMENT, APPROVAL, OR RECOMMENDATION BY THE STATE."  Re: Love Of Vietnam Expressed #CH13533

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị


Trái qua phải:  Anna, Reggie, Chi, & Hannah

Reggie & Bảo Chi

Với Hannah & Anna

Và các nhân viên


Trái qua phải: Đông, Hồng (hàng trước), Nhã Ca, Thơ Thơ và Phương (hàng sau)

Copyright © 2017 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>