<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

 Sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvn.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật.

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 6 năm 2020

Tình hình hiện nay

tại Việt Nam trong tháng qua đã dần ổn định. Hầu hết các hoạt động đã trở lại bình thường. Tất cả những cửa hàng, nhà hàng, chợ và các trung tâm khác cũng đều được mở cửa và hoạt động trở lại. Kể từ tháng 5, bởi vì các văn phòng cơ quan hành chính nhà nước đã mở cửa và cho phép tập trung đông người nên chúng tôi đã có thể đến các tại các xã, phường để gặp gỡ và trao học bổng cho trẻ được bảo trợ

Vào đầu tháng 5, tất cả các học sinh đều đã trở lại trường học và tích cực học tập để hoàn thành chương trình của năm học. Năm nay, các em trẻ được bảo trợ của chúng tôi sẽ kết thúc học kỳ cuối cùng muộn hơn mọi năm. Dự kiến ​​các học sinh sẽ kết thúc năm học này vào thời điểm nửa cuối tháng 7 thay vì tháng 5 như những năm trước. Các kỳ thi đặc biệt như Kỳ Thi Tuyển Sinh Vào Lớp 10, Kỳ Thi Tốt Nghiệp Trung Học Phổ Thông và Kỳ Thi Tuyển Sinh Đại Học sẽ diễn ra vào khoảng những ngày cuối tháng 7 và đầu tháng 8.

Hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những em được bảo trợ trong các kỳ thi sắp tới.

Một vài dòng thư từ quí vị chắc chắn sẽ là một sự khích lệ và sức mạnh to lớn cho các em.

 

Chúng Tôi Quay Trở Lại Với Nhịp Sống Thường Ngày Với Rất Nhiều

Lời Cảm Ơn Từ Các Em & Gia Đình Các Em

Là Những Người Đã Nhận Được Học Bổng, Thực Phẩm Và Quà Thêm Từ Người Bảo Trợ.

Xin Chân Thành Cảm  Ơn vì đã giúp đỡ học bổng, xe đạp, viện phí và bàn học

Sự cảm kích từ những người cha vì Sự Hỗ Trợ Thực Phẩm trong đợt dịch Covid-19, Học Bổng và Tiền Quà Thêm

“Cảm ơn vì đã yêu thương, giúp đỡ và nghĩ đến Mẹ của con”

từ

Vui - cô bé có người mẹ khiếm thị vừa trở về nhà sau một ca phẫu thuật

Minh Phúc - cậu bé bên cạnh người mẹ bị liệt

“Không phải ai cũng có thể làm được những điều vĩ đại.

Nhưng chúng ta đều có thể làm những việc nhỏ với tình yêu vĩ đại”

(Dưới đây là hình ảnh của một sổ trong rất rất nhiều em được phước trong tháng này)

Tôi hy vọng quý vị biết được Món Quà Sinh Nhật của quý vị có ý nghĩa to lớn như thế nào đối với các em.

Chúng khiến trái tim các em rộn rã vui mừng vì  biết mình luôn được nhớ đến

Tiền học thêm cho tất cả các em học sinh lớp 9

Các nhà bảo trợ của G4kids đã quyết định gửi một lời động viên đến cho các em được bảo trợ đang học lớp 9 để hỗ trợ tiền học thêm chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp tới. Đây là một món quà rất thiết thực và ý nghĩa cho các em học sinh trong thời gian này.

 

 

 

Đến quí vị ân nhân: Trong ba tháng tới, nhân viên của LOVE sẽ thu sổ liên lạc, phiếu điểm và thông tin điều tra từ tất cả trẻ bảo trợ. Sau đó sẽ cập nhật mọi thông tin liên quan về các em và gởi đến quí ân nhân trong khoảng thời gian từ cuối tháng này hoặc đầu tháng 8. Chúng tôi cũng sẽ xác định bao nhiêu bộ sách giáo khoa các lớp và số lượng cũng như mẫu đồng phục cần thiết để phát cho các em trong tháng 8 này.

Bên cạnh đó, trong 3 tháng tới, chúng tôi cần tìm những địa điểm mới cho nhà sinh viên. Sau những ngày dịch bệnh Covid-19, có một nhà sinh viên bị chủ sở hữu lấy lại nhà đột ngột và chúng tôi thấy rằng một số nhà sinh viên khác cũng cần được sửa sang lại và ổn định hơn. Chúng tôi đang rất bận rộn để có thể tìm một ngôi nhà mới cho các bạn sinh viên. Chúng tôi cầu nguyện để có thể thuê một ngôi nhà với giá tốt và dài hạn. Chúng tôi hy vọng sẽ trả tiền thuê cho những ngôi nhà mới trong vòng 6 tháng hoặc 1 năm. Nếu chúng tôi có thể trả trước tiền thuê nhà cho 6 tháng hoặc 1 năm thì sẽ đảm bảo và ổn định hơn cho các nhà sinh viên. Chúng tôi cũng sẽ sắp xếp lại không gian và thay một vài đồ nội thất mới. Bằng cách này, chúng tôi có thể chuẩn bị một môi trường sạch sẽ, tin kính và tốt hơn cho các em sinh viên nghèo trong năm học mới sắp đến. Việc sửa sang lại những ngôi nhà sinh viên này hy vọng sẽ được thực hiện xong từ tháng 6 đến tháng 10. Xin hãy cầu nguyện nhiều hơn cho chúng tôi.

 

 

Ngoài ra, LOVE cũng đã quyết định hỗ trợ tủ thuốc cho những khu vực miền núi tỉnh Quảng Trị bắt đầu từ tháng 6. Chúng tôi sẽ hỗ trợ những khu vực nghèo này những tủ thuốc nhỏ với các loại thuốc cần thiết và đươn giản dễ sử dụng như thuốc hạ sốt, thuốc chữa đau đầu, đau dạ dày, v.v., và các vật dụng y tế thiết yếu nhất để sơ cứu cho mọi người trong khu vực. Đây là những vùng núi xa xôi gần biên giới Việt Nam - Lào và cách xa trung tâm thành phố. Phải mất 2 - 3 giờ mới đến được thành phố để mua thuốc. Các tủ thuốc sẽ được đặt tại các Nhà thờ, là nơi đã yêu cầu sự hỗ trợ này cho người dân nghèo ở địa phương, và cũng là nơi có những người biết về thuốc và cách sử dụng nó. Bất cứ ai có nhu cầu ở những khu vực này đều có thể đến và nhận thuốc khi họ bị bệnh.

Chúng tôi tin rằng một trong những nhu cầu lớn nhất ở Việt Nam là chăm sóc y tế và chúng tôi hy vọng có thể giúp đỡ được.

Trong tháng 6 này, nhân viên của LOVE sẽ đi đến những địa điểm đó và phân phối thuốc. Sau đó, cứ sau 3 tháng, chúng tôi lại đến thăm và cung cấp thêm thuốc cho họ. Hiện tại chúng tôi chỉ đang thực hiện dự án tủ thuốc này ở 3 khu vực tại tỉnh Quảng Trị. Chi phí cần thiết cho một tủ thuốc trong một tháng là $160. Chúng tôi kêu gọi sự đóng góp của quý vị để có thể duy trì và mở rộng chương trình này trong tương lai.

 

(Quý vị có thể xem hình ảnh để biết rõ hơn về các khu vực)

 

 

 

 

 

LOVE rất vui mừng thông báo chương trình Hỗ Trợ Thực Phẩm cho gần 100 trường hợp bao gồm người khuyết tật, người già và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Hòa Cường Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Mặc dù các cơ quan cấp xã đã hoạt động trở lại và cho phép tập trung đông người, nhưng số lượng người tập trung vẫn bị kiểm soát và thời gian cho phép tập trung không được quá lâu. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn rất vui mừng và thỏa lòng khi thấy những nụ cười và niềm hạnh phúc của những người nghèo nhận được những phần hỗ trợ thực phẩm này.

 

Trong chương trình trao phát thực phẩm lần này, chúng tôi đã không có thời gian để lưu lại nhiều hình ảnh hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi có được.

Chúng tôi cảm ơn vì sự đóng góp và cầu nguyện của quý vị cho công tác này. Nguyện xin Chúa ban phước!

“Hãy lan tỏa TÌNH YÊU ở bất cứ nơi đâu bạn đi tới. Đừng để ai đến với bạn mà không rời đi trong niềm hạnh phúc”

- Mẹ Tê-sê-sa -

Xin Hãy Bảo Trợ

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào trẻ em. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Reggie.

 Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

 XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

Những trẻ dưới đây cần gấp một nhà bảo trợ - không chỉ hỗ trợ $30/1 tháng cho một trẻ hoặc $50/1 tháng cho một gia đình mà còn cầu nguyện, và viết thư khích lệ các em

Xin bảo trợ con!

Em tên là:

Ông Nhất Trung

Địa chỉ:

Hòa Vang, Đà Nẵng

Ngày sinh:

31/5/2010

Giới tính:

Nam

Lớp:

4

Kết quả học tập:

Khá

Môn yêu thích:

Toán

Giải trí yêu thích

Đá banh

Số anh chị em :

3

Nghề nghiệp của ba:

Phụ hồ (chỉ có thể làm việc trong mùa nắng nhưng thu nhập không ổn định và thấp bởi vì ông ấy bị bệnh thoát vị đĩa đệm)

Nghề nghiệp của mẹ:

Nông dân

Thu nhập hằng tháng của gia đình:

$ 150

Số trẻ đang đi học:

3

Tổng số thành viên trong gia đình:

7


About me:  Bố của con là người lao động chính trong nhà và bố làm nghề phụ hồ. Nhưng căn bệnh thoát vị đĩa đệm khiến bố không thể làm việc nhiều được. Bên cạnh đó bố không thể đi làm trong mùa mưa. Vì vậy thu nhập của ông rất thấp và không ổn định. Bà của con phụ mẹ trồng lúa nhưng bà cũng không thể làm nhiều được. Hiện nay gia đình của con đang gặp khó khăn về tài chính. Hai anh em trai và em gái của con còn nhỏ nên không thể phụ giúp được. Thêm vào đó, anh em tụi con rất hay đau ốm. Một em trai của con từng bị bỏng và đã phải làm phẫu thuật. Gia đình con thật sự khó khăn, không thể chi trả tất cả những chi phí. Con thật sự hy vọng có được một điều kiện học tâp tốt để có tương lai tươi sáng hơn. Xin hãy giúp con!

Thành viên trong gia đình:

  • Phung Thi Phu (1959) – Bà  - Nông dân
  • Ong Nhat Linh (1980) – Cha
  • Dang Thi Thuy Linh (1986) – Mẹ
  • Ong Nhat Khanh (2006) – Anh trai – lớp 8
  • Ong Nhat Hieu (2013) – Em trai – lớp 1
  • Ong Thi Ngọc Diep (2019) – em gái – gần 1 tuổi

LOVE’s note: Đề nghị một suất bảo trợ gia đình cho trường hợp này

   

(Luk 14:13-14 Viet)  Song khi ngươi đãi tiệc, hãy mời những kẻ nghèo khó, tàn tật, què, đui, thì ngươi sẽ được phước, vì họ không có thể trả lại cho ngươi; đến kỳ kẻ công bình sống lại, ngươi sẽ được trả.

(Châm ngôn 30:8-9) Xin dang xa khỏi tôi sự lường gạt và lời dối trá; Chớ cho tôi nghèo khổ, hoặc sự giàu sang; Hãy nuôi tôi đủ vật thực cần dùng, 9 E khi no đủ, tôi từ chối Chúa, Mà rằng: Đức Giê-hô-va là ai? Và lại kẻo e tôi bị nghèo khổ, ăn trộm cắp. Và làm ô danh của Đức Chúa Trời tôi chăng.

Liên hệ LOVE

Bảo trợ một trẻ

Nếu quý vị sống ở Châu Âu, xin hãy liên hệ với tổ chức kết nghĩa của chúng tôi qua địa chỉ www.G4Kids.de.

Giờ đây quí vị có thể ủng hộ cho L.O.V.E mỗi khi mua sắm tại Amazon.

Để bắt đầu, hãy ghé thăm & đánh dấu trang web http://smile.amazon.com/ch/59-3742725.*

*Để ủng hộ L.O.V.E. quý vị phải sử dụng đường dẫn này khi mua sắm tại Amazon

Đăng nhập với tài khoản Amazon và mật khẩu của quý vị, hoặc tạo một tài khoản mới, rồi chọn tổ chức từ thiện Love Of Vietnam Expressed

Cách thức đóng góp miễn thuế:

Donate online or by mail or billpay.

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị

 

Reggie & Bảo Chi

Với Hannah & Anna

Và các nhân viên

 

Trái qua phải:  Anna,
Reggie, Chi, & Hannah

Trái sang phải:
Hà Mi, Nhã Ca, Thơ Thơ (hàng trước)
Phục Sinh và Nam Phương (hàng sau)

Copyright © 2020 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

Trở về đầu trang

<Trước

    Trởvê kho lưu tin tức

  Sau>